REMANn cung cấp dịch vụ tân trang thiết bị nhằm tối đa hóa giá trị sử dụng của các thiết bị CNTT cũ với quy trình cụ thể như sau:

  1. Kiểm tra ban đầu: Phân loại, kiểm tra tình trạng ban đầu của thiết bị.
  2. Vệ sinh: Làm sạch các phần bên ngoài của máy tính. Nhãn dán và các vết bụi, bẩn được loại bỏ bằng hóa chất đặc biệt.
  3. Xóa dữ liệu: Tiêu hủy hoàn toàn dữ liệu khỏi phần cứng của máy tính nhằm ngăn thông tin mật bị chuyển cho chủ sở hữu tiếp theo. Xóa dữ liệu khác nhiều so với khôi phục máy tính về cài đặt gốc. Đừng bao giờ mua một chiếc máy tính đã được tân trang nhưng dữ liệu lại chưa được tiêu hủy một cách chuyên nghiệp.
  4. Sửa chữa, thay thế và lắp ráp lại: Không phải tất cả các máy tính đã qua sử dụng đều cần sửa chữa hoặc thay thế. Tuy nhiên, nếu máy tính đã bị hỏng trước đó hoặc thiếu một số bộ phận, đội ngũ kỹ thuật của REMANn sẽ giải quyết các vấn đề này trong quá trình tân trang. Sau đó, chúng tôi thực hiện lắp ráp lại các bộ phận máy tính vì chúng đã bị tháo rời để kiểm tra tình trạng. 
  5. Cài hệ điều hành và cấu hình cho máy: REMANn hiện đang là đối tác được Microsoft ủy quyền cài đặt hệ điều hành và phần mềm chính hãng (Microsoft Authorised Refurbished).
  6. Kiểm tra chất lượng và đóng gói: Trước khi giao đến tay khách hàng, đội ngũ kỹ thuật của REMANn sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng kỹ càng nhằm đảm bảo các máy tính sau khi tân trang phải được khôi phục về tình trạng "mới" như ban đầu, từ trong ra ngoài; sau đó thực hiện khâu đóng gói và dán nhãn theo yêu cầu.