Dịch vụ đúng nhu cầu, đúng lúc và đúng giá
Đơn giản hóa việc di chuyển tài sản CNTT và thiết bị điện tử của quý khách với quản lý logistics xuôi và ngược tích hợp. Chúng tôi hỗ trợ rất nhiều tệp khách hàng, với các nhu cầu về dịch vụ logistics đầu ra và đầu vào với từng khu vực và cả trong và ngoài nước. Mỗi khách hàng có nhu cầu về bảo mật và dịch vụ vận chuyển khác nhau cho các đơn hàng từ sản phẩm đơn lẻ đến những container công suất lớn.

Chuỗi hành trình sản phẩm bảo mật
REMANn cam kết đảm bảo an toàn sau khi lô hàng rời khỏi cơ sở của quý khách. Chúng tôi cung cấp dịch vụ nhận hàng hiệu quả và kịp thời, liên lạc chủ động và chuỗi hành trình sản phẩm bảo mật an toàn trong suốt quá trình xử lý.

Tối ưu hóa logistics và giảm thiểu chi phí
Tận dụng kinh nghiệm sâu rộng của chúng tôi trong lĩnh vực logistics ngược và vận chuyển nguyên vật liệu để vận chuyển một cách hiệu quả thiết bị điện tử của quý khách đến cơ sở xử lý tiêu chuẩn thế giới của chúng tôi.

Dịch vụ vận chuyển toàn cầu - Đảm bảo đúng luật hiện hành
Việc vận tải đa quốc gia với các thiết bị cũ có thể trở thành vấn đề nếu không được quản lý đúng cách. Tận dụng kiến thức chuyên môn của REMANn để đảm bảo việc xử lý theo đúng luật và quản lý chi phí một cách an toàn.

Đóng gói và vận chuyển thiết bị CNTT
Đóng gói tài sản CNTT đúng cách mang lại những lợi ích sau:

  • Có thể đạt được giá trị bán lại cao hơn khi không xảy ra hư hỏng do vận chuyển.
  • Tăng cơ hội ít hoặc không xảy ra thiệt hại xảy ra trong quá trình xử lý và vận chuyển.
  • Tính thẩm mỹ ảnh hưởng lớn đến việc bán một tài sản.
  • Rất dễ làm hỏng một món đồ vẫn hoàn hảo về mặt thẩm mỹ trong nhiều tháng hoặc nhiều năm chỉ bằng việc di chuyển sai cách.
  • Tài sản dù trông có vẻ chắc chắn nhưng trong quá trình vận chuyển có thể vẫn không tránh khỏi va đập.